| | ชื่อหลักสูตร : | MK312:การตลาดบริการ | ผู้สร้างหลักสูตร : | piyatida19 | ระยะเวลา : | 4 วัน | เนื้อหา : ศึกษาความหมายและความสำคัญของตลาดบริการ ประเภทของตลาดบริการ วิธีวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมของตลาดบริการประเภทต่างๆ การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับตลาดบริการ ศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการเพื่อกำหนดแนวทางการแก้ไข
| วัตถุประสงค์ : 1. ผู้เรียนมีความเข้าใจถึงแนวความคิดทางการตลาดบริการสมัยใหม่ และสามารถจำแนกประเภทของธุรกิจบริการได้
2. ผู้เรียนสามารถวางแผนการตลาดบริการได้
3. ผู้เรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานหรือธุรกิจของตนเองในอนาคตได้
| คุณสมบัติผู้เข้าอบรม : นักศึกษาชั้นปีที่ 2 (หลักสูตรใหม่) หรือ ชั้นปีที่ 3 (หลักสูตรเก่า) | เอกสารอ้างอิง : ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์. การจัดการการตลาดบริการ กรุงเทพ:สำนักพิมพ์แสงดาว จำกัด, 2548
ฉัตยาพร เสมอใจ. (2545). การตลาดธุรกิจบริการ. กรุงเทพฯ: เอ็กซเปอร์เน็ท.
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ. (2546). การตลาดบริการ. กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.
ชื่นอารมณ์ ภาระพฤติ. (2544). การตลาดบริการ. กรุงเทพฯ: คณะวิทยาการจัดการ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต.
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา. (2545). การตลาดสำหรับบริการ แนวคิดและกลยุทธ์. เชียงใหม่: ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
สมวงศ์ พงศ์สถาพร. Service Marketing. กรุงเทพ : นัทรีพับลิค, 2546.
สุมนา อยู่โพธิ์. (2544). ตลาดบริการ. กรุงเทพฯ: บิ๊ก โฟร์ เพรส.
อดุลย์ จาตุรงคกุล และคณะ แปลและเรียบเรียง การตลาดบริการ (Service Marketing and Management)
กรุงเทพฯ : เพียรสันเอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า,2546.
| รายละเอียดผู้สร้างหลักสูตร:
piyatida19
|
|