| | ชื่อหลักสูตร : | MK213:การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา (Product and Pricing Management) | ผู้สร้างหลักสูตร : | cherry | ระยะเวลา : | 39 วัน | เนื้อหา : มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับบทบาทและหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ แนวคิดการจัดส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การออกแแบบบและบรรจุภัณฑ์ การวางตำแหน่งทงการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วัตถุประสงค์การกำหนดราคา การใช้ราคาป็นเครื่องมือสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งมีทักษะในการรวบรวมวิเคราะห์และสังเคราะห์ข้อมูลทางด้านการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต และมีความกระตือรือร้นและความสนใจในการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามภาวการณ์ปัจจุบัน | วัตถุประสงค์ : เพื่อให้นักศึกษามีความรู้พื้นฐานทางด้านการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา เป็นการเตรียมความพร้อมในการนำความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ ควรมีการเปลี่ยนแปลงตัวอย่างอ้างอิงให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย
| คุณสมบัติผู้เข้าอบรม : สำหรับนักศึกษาที่ลงทะเบียนในรายวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคาในภาคการศึกษาที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามเท่านั้น | เอกสารอ้างอิง : สุดาดวง เรืองรุจิระ. นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา. กรุงเทพฯ: ประกายพรึก. 2545 | รายละเอียดผู้สร้างหลักสูตร:
cherry
|
|