| | ชื่อหลักสูตร : | MK223:การจัดการขาย (Sales Management) | ผู้สร้างหลักสูตร : | cherry | ระยะเวลา : | 1 วัน | เนื้อหา : รายวิชาการจัดการขาย (Sales Management ) นี้ ได้เรียบเรียงขึ้นเพื่อใช้ในการเรียนการสอน รายวิชาการจัดการขาย โดยมีเนื้อหาสาระครอบคลุมรายวิชาดังกล่าว ตามหลักสูตรของมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม มีจำนวน 3 หน่วยกิต ใช้เวลาเรียน 3 คาบต่อสัปดาห์ ได้แบ่งเนื้อหาไว้ 11 หัวเรื่อง ประกอบด้วย ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย ,การวางแผนในการบริหารการขาย, เทคนิคการขาย, การพยากรณ์ยอดขาย, การจัดองค์กรฝ่ายขาย, การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย, การฝึกอบรมพนักงานขาย, ผละประโยชน์ตอบแทนพนักงานขาย, การจูงใจพนังกานขาย, การบริหารเวลาและการกำหนดอาณาเขตการขาย, การประเมินผลและการควบคุม | วัตถุประสงค์ : เพื่อให้นักศึกษามีความรู้พื้นฐานทางด้านการจัดการการขาย เป็นการเตรียมความพร้อมในการนำความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการจัดการการขาย เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ ควรมีการเปลี่ยนแปลงตัวอย่างอ้างอิงให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย | คุณสมบัติผู้เข้าอบรม : สำหรับนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในรายการจัดการขาย (MK223) ในภาคเรียนที่เปิดให้ลงทะเบียนเท่านั้น | เอกสารอ้างอิง : สุปัญญา ไชยชาญ. การบริหารการขาย. กรุงเทพฯ : บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2552.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ. การบริหารการตลาดยุคใหม่. กรุงเทพฯ : บริษัท ธีระฟิล์มและ ไซเท็กซ์ จำกัด, 2541
| รายละเอียดผู้สร้างหลักสูตร:
cherry
|
|